Thư viện Trường THCS Cát Hải
Hồ sơ Bạn đọc Tra cứu Bản tin Thư mục Tài trợ Chủ đề
OpenURL
Thông tin tài liệu:
Chỉ số xếp giá: 373.18 PH561PD 2012
Tên tài liệu: Phương pháp dạy học và đánh giá kết quả giáo dục học sinh khiếm thính cấp THCS : PH561PD / Vương Hồng Tâm, Ngô Thị Kim Thoa
Tác giả chính: Vương Hồng Tâm, Ngô Thị Kim Thoa
Hiện trong OPAC: yes

Thông tin số bản tài liệu:

Barcode/Số ĐKCB Chi tiết Tình trạng Status Dt Due Back
GV.0426 Sẵn sàng 2022-01-13 17:53:26

Xem chi tiết thông tin tài liệu:
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Trung học cơ sở
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Hoà nhập
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Trẻ khuyết tật
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- : Giáo dục
Chỉ số ISBNChỉ số ISBN- : 8934994928922
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- : 373.18
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- : PH561PD
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : H.
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : Giáo dục
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- : 2012
TrangMô tả vật lý- : 115tr.
Các đặc điểm vật lý khácMô tả vật lý- : bảng
KhổMô tả vật lý- : 27cm
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- : Khái niệm cơ bản về trẻ khuyết tật. Các nguyên tắc chính và công cụ cần thiết trong thực hiện giáo dục hoà nhập cho trẻ khuyết tật. Một số ví dụ áp dụng giáo dục hoà nhập. Văn bản pháp quy về giáo dục hoà nhập người khuyết tật và trẻ khuyết tật