Xem chi tiết thông tin tài liệu:
|
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Học tập |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Giáo dục |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Trung học cơ sở |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Kết quả |
Chủ đề có kiểm soátSubject added entry--topical term- :
|
Đánh giá |
Ký hiệu phân loạiPhân loại DDC- :
|
373.126 |
Ký hiệu xếp giáPhân loại DDC- :
|
Đ452MC |
Nơi xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
H. |
Nhà xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
Giáo dục |
Năm xuất bảnĐịa chỉ xuất bản- :
|
2012 |
TrangMô tả vật lý- :
|
199tr. |
Các đặc điểm vật lý khácMô tả vật lý- :
|
minh hoạ |
KhổMô tả vật lý- :
|
24cm |
Phụ chú chungGeneral Note- :
|
Sách do dự án phát triển giáo dục THCS II, Bộ Giáo dục và Đào tạo cung cấp - ADB tài trợ |
Phụ chú thư mụcBibliography, etc. note- :
|
Phụ lục: tr. 169-194 |
Tổng quát/tóm tắt nội dungSummary, etc.- :
|
Tổng quan về đánh giá kết quả học tập của học sinh. Đánh giá kết quả học tập bằng phương pháp trắc nghiệm. Một số vấn đề cơ bản về lí thuyết đánh giá, đo lường trong giáo dục và ứng dụng của nó trong xây dựng ngân hàng câu hỏi. Khảo sát đánh giá giáo dục phổ thông trên diện rộng |
Chủ đề thể loại/hình thứcIndex term--genre/form- :
|
Sách giáo viên |